CUNG CẤP MÁY CHILLER CHẤT LƯỢNG CAO

I/ Chiller là gì?

Chiller là máy sản xuất nước lạnh dùng trong hệ thống điều hòa không khí trung tâm, sử dụng nước là chất tải lạnh. Chiller là loại máy phát sinh ra nguồn lạnh để làm lạnh các đồ vật, thực phẩm. Ở máy lạnh người ta luôn thấy 1 nguồn lạnh và 1 nguồn nóng hơn môi trường xung quanh dù chạy với nguyên lý nào. Thực ra máy lạnh cũng là máy bơm nhiệt. Tùy theo mục đích sử dụng mà người ta gọi cho thích hợp. Ở máy lạnh nguồn lạnh được sử dụng là mục đích chính, trong khi máy bơm nhiệt, nguồn nóng chủ yếu phục vụ chính cho nhu cầu. Nhiều trường hợp thuận lợi ta có thể thiết kế sử dụng cả hai nguồn nóng và lạnh, tiết kiệm được rất nhiều năng lượng.

Thực chất máy Chiller gồm 4 thiết bị chính của chu trình nhiệt căn bản là máy nén, van tiết lưu, thiết bị ngưng tụ và thiết bị bay hơi. Ngoài ra có thêm 1 số thiết bị khác. Thường thì Chiller được sản xuất nguyện cụm không tách rời. Chiller phải đạt tiêu chuẩn theo ARI . Việc phân loại chiller có nhiều cách như:  theo máy nén (Piston,trục vít, xoắn ốc, ly tâm..), theo thiết bị ngưng tụ như giải nhiệt nước (water-cooled), hay giải nhiệt gió(Air-cooled), loại thiết bị hồi nhiệt (heat recovery), loại lưu lượng qua bình bốc hơi không thay đổi hay thay đổi lưu lượng nước,… Ngoài ra còn có loại Chiller hấp thụ.

II/ Đơn vị cung cấp chiller uy tín, chất lượng

Hiện nay chiller tatung vẫn là cái tên được ưa chuộng của nhiều nhà đầu tư bởi trước đây Tatung đã khẳng định chất lượng của mình tại thị trường VN. Chúng tôi đang nhập khẩu chiller Tatung và cung cấp dịch vụ cho quý khách có nhu cầu sử dụng chiller Tatung (Máy làm lạnh nước Tatung)

Chiller giải nhiệt nước Tatung

 

Công ty chúng tôi còn cung cấp, mua bán các loại hệ thống máy làm lạnh nước CHILLER giải nhiệt gió hoặc nước (Hàng đã qua sử dụng còn mới 80% – 90% ) sản xuất từ Nhật Bản Công suất từ 5HP – 200HP của các hãng nổi tiếng như : DAIKIN – CARRIER – MITSUBISHI – HITACHI – TRANE…. Và cung cấp các phụ kiện sửa chữa chiller như : Bầu lạnh – Bầu nóng – Máy nén – Van tiết lưu …. Ngoài ra công ty còn là nhà thầu chuyên thi công , sửa chữa và phân phối các loại máy giải nhiệt xuất xứ từ Đài Loan. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng không những có được sản phẩm vừa ý cung cách phụ vụ tận tình chu đáo mà còn có chế độ bảo hành bảo dưỡng nhiệt tình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0974.544.288

Contact Me on Zalo